Recent Posts

++ Chào mừng quý khách hàng ghé thăm trang sản phẩm của chúng tôi ++ Chúc quý khách luôn vui vẻ ++

Nhãn phát hiện sốc, phát hiện va đập hàng hóa

       Trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ gặp rất nhiều sự cố như: nhân viên giao hàng làm rơi hàng hóa, xe cẩu hàng bị rớt hàng, hàng lưu kho trong cảng bị rớt, hàng trong container bị va đập,.. Tất cả các sự cố đó sẽ gây hư hỏng hàng hóa, gây mất uy tín với khách hàng của bạn, nhưng bạn không biết lỗi ở khâu nào để khắc phục?

Loại 37G

Loại 75G

Loại 25G

      Chính vì vậy, nhãn cảnh báo sốc hay nhãn phát hiện sốc, phát hiện va đập sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Nhãn phát hiện va đập cùng với hệ thống GTS sẽ giúp bạn định vị và theo dõi được tình trạng hàng hóa của bạn xuyên suốt quá trình vận chuyển.

Loại 100G
      Nhãn cảnh báo sốc, va đập và lật nghiêng sẽ phòng ngừa, ngăn chặn được những thao tác sai khi đóng gói, bốc xếp và vận chuyển. Đồng thời giảm chi phí đáng kể thay vì chịu thiệt hại bởi sản phẩm dễ vỡ của bạn phải chịu sự va đập mạnh gây ra hỏng, thiệt hại trong việc vận chuyển hoặc lưu trữ. Nhãn cảnh báo, phát hiện sốc và phát hiện nghiêng như là một bằng chứng không thể chối bỏ nếu hàng hóa của bạn bị gây thiệt hại bởi các bên có liên quan.

Nhãn phụ
       Nhãn cảnh phát hiện sốc có các loại như: 25G, 37G, 50G, 75G, 100G  và loại kép giữa 25 và 50G.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét